Noi That Chung Cu Nho Dep Noi That Gia Re O Tphcm

Noi That Chung Cu Nho Trang Tri Noi That Gia Re O Can Tho

Noi that chung cu gia re

Một chiếc đèn cầu kỳ và biểu thị được thứ hạng trải qua trong nội thất chung cư nhà bạn

Dùng màu trắng là gam màu chủ đạo nhưng căn phòng lại không hề đơn điệu bởi sự khéo léo# xếp đặt và bày trí các vật dụng tưởng chừng đơn giản nhưng mạng lại hiệu quả cao. Trước nhất nói tới tấm thảm màu nâu đậm nó phân chia không gian, cũng chính là điểm nhấn trội giữa một không gian toàn màu trắng,nó mang lại cảm giác ấm áp cả nghĩa đen lẫn bóng.Bên cạnh đó là những chiếc gối ôm đen trắng và chiếc khăn mềm mại tạo thêm sự sinh động cho căn phòng. Những chậu cây lọ hoa màu xanh cũng them phần điểm tô cho không gian và làm cho căn phòng càng có thêm sinh khí.
Những điều eo sèo trong nhà bếp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn, thi công thiết kế nội thất chung cư cùng hàng ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm hiểu về phong thủy, chúng tôi nhận thấy có 8 điều cực kỳ eo sèo cần phải tránh trong việc bố trí bàn ăn trong phòng bếp như sau:

1. Bàn ăn không nên đặt ở hướng hung
Để đảm bảo quy tắc “trạch mệnh tương phối”trong bố trí nhà ở gia đình theo phong thủy, dựa vào mệnh của chủ nhà để xem xét việc kê bàn ăn trong phòng bếp. Nếu chủ nhà thuộc Đông tứ mệnh thì nên tránh đặt bàn ăn ở hướng tây, tây nam, tây bắc và hướng đông bắc. Ngược lại, nếu chủ nhà thuộc Tây tứ mệnh cần tránh đặt bàn ăn ở hướng đông nam, đông, nam và hướng bắc.

Do đó, đa số bàn ăn truyền thống là hình tròn, tượng trưng cho sự đoàn tụ. Ngoài ra, cũng có bàn ăn hình chữ nhật và hình vuông

Noi that chung cu

+ Gỗ óc chó

Gỗ óc chó thường có dát gỗ màu kem, tâm gỗ màu từ nâu nhạt . Vân gỗ có sóng hoặc cuộn xoáy tạo những đốm hình đẹp mắt, sang trọng mà không nhóm gỗ nào có được. Màu sắc từ thân của gỗ óc chó luôn là gam mầu được yêu thích nhất trên toàn thế giới và ở Việt Nam. Đây chính là yếu tố đưa gỗ óc chó trở thành dòng gỗ cao cấp được yêu thích và sử dụng nhiều hiện nay.

|GIƯỜNG NGỦ CỔ ĐIỂN

- Dát gỗ màu nhạt, tâm gỗ thì từ nâu nhạt đến nâu sậm.

- Sồi trắng có vân gỗ thẳng to và dài, mặt gỗ từ trung bình đến thô với các tia gỗ dài hơn Sồi đỏ. Sồi trắng có nhiều đốm hình hơn.}

GIƯỜNG GỖ SỒI HIỆN ĐẠI

* Lựa chọn theo kích thước cho nội thất chung cư phòng ngủ nhà bạn.

Yếu tố quan trọng nhất khi chọn giường ngủ mới là phù hợp kích thước của căn phòng hiện tại hoặc đang chuẩn bị mua. Chiếc giường ngủ của bạn tốt nhất là vừa vặn, tiết kiệm diện tích nhưng vẫn phô được không gian nổi bật trong căn phòng của bạn.

Sàn nhà dễ lâu chùi và bảo quản

Thời tiết thường thấy trong những vùng khí hậu nhiệt đới là ẩm ướt, nhiều gió, nắng. Hãy sử dụng những vật liệu noi that gia re dễ dàng lau dọn và bền trong điều kiện thời tiết trên, hãy thử nghĩ tới vật liệu gỗ, tre, gạch hay ngói.

Noi that chung cu gia re


0 nhận xét: