Một vài lăng xê độc đáo của thang máy thời trang

Một vài lăng xê tại thang máy sử dụng phần diện tích và dời rượu cồn hạng 2 đảng cửa cùng ắt cabin tốt lan truyền chuyên chở một thông thuộc điệp thú đến người sử dụng.
Quảng cáo tại thang máy không phải là hình thức lăng xê mới trên thế giới nhưng ở Việt Nam chúng ta rất hiếm khi bắt gặp loại hình này. Hình thức lăng xê trong thời trang đang được sử dụng tại Việt Nam cốt tử là màn hình LCD. Vì diện tích nhỏ nên hình thức này chưa thật sự cuốn người dùng thang máy thời trang.

 

 

Trên thế giới việc quảng cáo ở thời trang được sử dụng với diện tích lớn với các ý tưởng sáng tạo nên đã mang hiệu quả rất cao cho doanh nghiệp. Quảng cáo tại thang máy thời trang dùng phần diện tích và chuyển động của 2 cánh cửa cùng cả thảy cabin để truyền tải một thông điệp thú vị đến người sử dụng thời trang thang máy.

Giống như Vô vàn lăng xê tại bến xe buýt, lăng xê trong thang máy cũng có Vô vàn ưu điểm tương tự. Thứ nhất, với sự phát triển mạnh mẽ của các tòa nhà cao tầng, trọng tâm thương nghiệp... Lăng xê của thang máy có thể cuộn sự chú ý của rất nhiều đối tượng khách hàng mỗi ngày.
Thứ hai, chính khoảng thời kì đợi chờ thang máy mở cửa buồn chán sẽ là dịp tốt để bạn quảng cáo sản phẩm đến khách hàng. Trong lúc chờ đợi thang máy, chắc hẳn tuốt mọi người sẽ cảm thấy vui hơn, hứng thú hơn khi bạn cho họ một điều gì đó thú để khám phá và rồi rốt cục họ sẽ mua sản phẩm của bạn.
Thứ ba, quảng cáo tại thang máy thời trang hứa hẹn cho ra đời nhiều ý tưởng độc đáo, ấn tượng thậm chí gây shock cho mọi người và sẽ làm họ nhớ đến thông điệp quảng cáo của bạn sâu sắc hơn. Chừng đó đã đủ để bạn cân nhắc về sự chọn lọc đầy hiện đại: lăng xê tại thang máy thời trang chưa?

Dưới đây là 15 hình ảnh quảng cáo thang máy thời trang ấn tượng:
quảng cáo ở thang máy thời trang của phòng tập thể hình Gold's Gym.
Hãng hàng không Air Asia có một quảng cáo ở thang máy thời trang đơn giản mà trổi.
Một vài quảng cáo trong thang máy thời trang có thể khiến bạn kinh ngạc vì sự sáng tạo, độc đáo mà nó đem lại.
Quảng cáo của thời trang thang máy cho một vị trạng sư chuyên giải quyết các vụ ly hôn.
 
Để hiểu hơn trớt sự xăm của quảng cáo ở thang máy thời trang cho bánh Oreo, các bạn hãy xem một clip 40 giây sau đây nhé. Quả tình, thay vì làm phiền người khác. Mọi quảng cáo nên ấn tượng và lôi cuốn như thế này.
 
Lăng xê cho một văn phòng giải phẫu thẩm mỹ với ý tưởng họ sẽ đem lại cho bạn sự tái sinh.
Lăng xê của thời trang thang máy của hãng Folliderm - một nhãn ngăn ngừa sự rụng tóc bằng các sản phẩm săn sóc tóc. Đây là một lăng xê thành công với thông điệp: "Bạn sợ mái tóc của mình biến mất? Hãy hỏi thầy thuốc của bạn về Power 1+4".
Lăng xê tại thang máy thời trang này gây ảo giác cho mọi người rằng họ hiện tại lơ lửng giữa chớ.
Thêm một quảng cáo thang máy cùng hình ảnh hoi sốc nữa.

 


0 nhận xét: